ภาษาไทย

Contents

สังเกตอาการเบื้องต้นของโรคสมองเสื่อมในคนอายุน้อย

“ให้เราช่วยดูแลคนที่คุณรัก Hope Rehabilitation Phuket ศูนย์ฟื้นฟูและรักษาผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ครบวงจร โดยบุคลากรทางการแพทย์” สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติม »

3 ท่าบริหารง่ายๆ บรรเทาอาการข้อไหล่ติด

“หากคุณมีอาการของภาวะข้อไหล่ติด ให้ Hope คลินิกกายภาพบำบัด ภูเก็ต คลินิกกายภาพบำบัดครบวงจร โดยบุคลากรทางการแพทย์ช่วยดูแลคุณ” สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม หรือ

อ่านเพิ่มเติม »

How to.. จัดท่าผู้ป่วยติดเตียง ป้องกันแผลกดทับ

“ให้เราช่วยดูแลคนที่คุณรัก Hope Rehabilitation Phuket ศูนย์ฟื้นฟูและรักษาผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ครบวงจร โดยบุคลากรทางการแพทย์เฉพาะทาง” สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติม »

แผลกดทับ..ภัยร้ายในผู้ป่วยติดเตียงที่ควรทำความรู้จัก

“แผลกดทับ”            หมายถึง การบาดเจ็บของ ผิวหนังและหรือเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง โดยส่วนมากอยู่ที่บริเวณเหนือปุ่มกระดูก

อ่านเพิ่มเติม »

ภาวะสมองเสื่อม แตกต่างจากขี้ลืมอย่างไร ?  ภาวะสมองเสื่อม (dementia) เป็นภาวะที่สมองมีการทำงานแย่ลงจนส่งผลต่อชีวิตประจำวัน ประกอบด้วยกลุ่มอาการหลายๆ อย่างรวมกัน เช่น หลงลืมง่าย